เงื่อนไขการขอใช้ห้องเรียนกลุ่มอาคารเรียนคณะวิทยาศาสตร์ |
|
1. |
Login เข้าสู่ระบบ แล้วกรอกรายละเอียดการขอใช้ห้องเรียนให้ครบถ้วน |
|
2. |
ระบบจองห้องจะเปิดระบบ จองในเวลาราชการ 08.30 - 16.30 น. เท่านั้น และต้องทำรายการจอง ล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ
(หากมีความจำเป็นต้องการจองห้อง/ยกเลิกเร่งด่วน ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำอาคารโดยตรง)
|
|
3. |
กรณีจองห้องนอกเวลาราชการหรือวันหยุดราชการ ให้ทำบันทึกข้อความ เรียน หัวหน้าภาควิชาหรือคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ |
|
4. |
ระบบจองห้องเรียนอนุญาตให้จองล่วงหน้าได้ไม่เกิน 2 สัปดาห์
(งด จองห้องเรียน 2 สัปดาห์แรกของการเปิดภาคเรียน เนื่องจากอาจยังมีการเปลี่ยนแปลงตารางเรียนตารางสอน)
|
|
5. |
ขนาดของห้องที่ขอใช้ต้องมีความเหมาะสมกับจำนวนคน และลักษณะของการเรียนการสอน/กิจกรรม/โครงการ |
|
6. |
การจองจะเสร็จสิ้นกระบวนการสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูล ได้รับการอนุมัติ/ไม่อนุมัติ จากผู้บริหาร หรือผู้ที่รับมอบหมายให้เป็นผู้อนุมัติแล้ว เท่านั้น |
|
7. |
กรณียกเลิกการใช้ห้องเรียนขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำอาคาร |
|