สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอส่งเรื่องของสำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจประชาสัมพันธ์เชิญชวนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ จากสาธารณรัฐอินเดีย อัญเชิญประดิษฐานชั่วคราว ณ มณฑปมณฑลพิธีท้องสนามหลวง - คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอส่งเรื่องของสำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจประชาสัมพันธ์เชิญชวนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ จากสาธารณรัฐอินเดีย อัญเชิญประดิษฐานชั่วคราว ณ มณฑปมณฑลพิธีท้องสนามหลวง


เปิดอ่านแล้ว 891 ครั้ง  

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอส่งเรื่องของสำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจประชาสัมพันธ์เชิญชวนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ จากสาธารณรัฐอินเดีย อัญเชิญประดิษฐานชั่วคราว ณ มณฑปมณฑลพิธีท้องสนามหลวง ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2567 และพระราชทานไปตั้งที่มณฑป ณ หอคำหลวง อุทยานราชพฤกษ์ จัหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 4-9 มีนาคม 2567 ณ วัดมหาวนาราม จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2567 และ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่
ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม 2567 โดยมีรายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

Comments By Facebook Login